บทความ

ยอดไลค์เพจ (Page like) บน Facebook ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของการทำเพจแทบจะทุกเพจ ไม่ว่าจะเป็นระดับบุคคล ร้านค้ารายย่อย หรือแบรนด์ใหญ่เองก็ตาม เพราะยอดไลค์เพจแสดงถึงความน่าเชื่อถือของเพจ รวมถึงสินค้าและบริการที่น่าสนใจ

หลายท่านที่ทำธุรกิจออนไลน์คงเคยได้ยินเรื่องการสร้างตัวตน หรือสร้างแบรนด์ให้กับตัวเองกันอยู่บ้าง แต่ผมเชื่อว่าหลายท่านอาจจะยังสงสัยว่า ทำไมเราถึงจำเป็น

หลังจากที่เว็บไซต์โซเซียลเน็ตเวิร์คชื่อดังอย่าง Facebook ได้เปิดตัวฟีเจอร์ถ่ายทอดสดในชื่อ Facebook Live ไปแล้วนั้น ได้ส่งผลต่อกลยุทธ์การตลาด

โพสต์เวลาไหนดี เป็นคำถามยอดฮิตทุกๆ ปี เวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์บนโซเชียลมีเดีย

แน่นอนว่าก่อนที่สินค้าและบริการของแต่ละแบรนด์จะปล่อยออกมาในตลาดสู่สายตาคนบนโลกออนไลน์

เทคนิคในการเขียนมีหลากหลาย จากการที่เขียนเก็บข้อมูล ว่าแบบไหนคนชอบ คนแชร์ คนไลค์เขียนแล้วปัง

ช่วงเทศกาลนั้น เป็นช่วงเวลาที่ผู้บริโภคนิยมจับจ่ายใช้สอยในการซื้อสินค้ากันมากขึ้น เพราะร้านค้าต่างๆ มักนิยมจัดให้มีโปรโมชั่น หรือแคมเปญขึ้นในช่วงดังกล

การทำการตลาดผ่านเนื้อหา หรือ Content Marketingนั้น กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนี้

การออกแบบเว็บไซต์ที่ดีทำอย่างไรการออกแบบเว็บไซต์ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะมีรายละเอียดเยอะและอาศัยความรู้เฉพาะทาง เพื่อให้เว็บไซต์ที่ออกแบบมาความมีสวยงามและยังตอบโจทย์กับธุรกิจได้อีกด้วย

Keyword ( คีย์เวิร์ด ) คือ คำสำหรับใช้ในการค้นหา หรือใช้ในการอธิบายรูปลักษณะของสิ่งที่เราต้องการค้นหา เช่น ชื่อเรื่อง หัวข้อ หัวเรื่อง หรือรายละเอียดอิ่นๆ

จากบทความที่แล้ว iGITAL GEEK ได้พาท่านไปรู้จักกับความหมายและความสำคัญของ SEO ไปแล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้