การสร้างแบรนด์คืออะไร ?
การสร้างแบรนด์คือกระบวนการทางการตลาดของแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นการสร้าง
การรับรู้ของแบรนด์ การโปรโมตสินค้า หรือแค่เชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายของคุณเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายในชีวิตประจำวันของพวกเขา
ให้คิดว่าการสร้างแบรนด์เป็นวิธีการแนะนำแบรนด์ของคุณให้กลุ่มเป้าหมายรู้จัก ไม่มีแบรนด์ใดที่เปิดตัวแล้วคนจะรู้จักในทันที โดยทั่วไปแล้ว นี่หมายถึงการพบปะกับกลุ่มเป้าหมายของคุณในที่ที่พวกเขาอยู่ในวงกว้าง ผ่านชุดช่องทางการส่งเสริมการขายที่หลากหลาย วัตถุประสงค์คือเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายทราบว่าแบรนด์ของคุณเกี่ยวกับอะไร มีข้อเสนออะไร และมีลักษณะอย่างไร การดำเนินการเช่นนั้นอย่างมีประสิทธิภาพ หมายถึง การระบุข้อความที่แบรนด์ของคุณต้องการนำเสนอและจัดวางตำแหน่งในลักษณะที่การค้นหาแบรนด์ของคุณเป็นประสบการณ์ที่ราบรื่นสำหรับลูกค้า ซึ่งแทบจะเป็นเรื่องราวดี ๆ
ที่น่าตื่นตาตื่นใจ