Yield Management
การบริหารผลตอบแทน
 
การบริหารผลตอบแทนของเจ้าของกิจการโรงแรมเป็นสิ่งสำคัญ ทั้งนี้สิ่งที่ต้องคำนึงถึง คือพฤติกรรมของลูกค้าผู้เข้าพัก
และ สภาพแวดล้อมของที่พัก รวมถึง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ที่พักโรงแรมควรคำนึงถึง ชึ่งทั้งหมดทั้งมวล
จะเป็นปัจจัยในการสร้างรายได้ และผลกำไรให้กับโรงแรม แบบยั่งยืน
 
image
1. การกำหนดกลยุทธ์ราคาแบบไดนามิก
2. เงื่อนไขในการจองของแต่ละฤดูกาล 
3. การกำหนดช่องทางการจำหน่ายห้องพัก 
4. กลยุทธ์เพิ่มการจองแบบก้าวกระโดด 
5. กลยุทธ์กำหนดราคาแบบ Cooperate 
6. วิเคราะห์การแข่งขันของคู่แข่ง
7. โปรโมชั่นแบบต่อยอด
8. โปรโมชั่นแบบไม่ต่อยอด
9. กลยุทธ์ทำการตลาดในประเทศและต่างประเทศ 
10. กลยุทธ์เจาะตลาดในประเทศและต่างประเทศ
11. กลยุทธ์ทำราคาแบบเชิงรุก
 
 
 
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้