ปฎิเสธไม่ได้ว่า Facebook ยังคงเป็น App ติดมือถือที่ทุกคนต้องแวะเข้าไป ส่องกันวันละครั้งสองครั้ง Facebook เลยยังเป็นช่องทางที่จะช่วยเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี
แม้ตัวตนจะเริ่มสั่นคลอน จากรูปภาพ กลายเป็นวีดีโอ แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์ของ User ที่ดู Hi-end มากกว่าสินค้าที่เน้นการโชว์ Visual น่าจะเป็นทางออกที่เหมาะสุดๆ กับช่องทางนี้
Tiktok
ไม่พูดถึงคงไม่ได้ กับ Platform สุดฮอต ที่เข้ามาเขย่าวงการ Social media ด้วย Trend Short Video ที่แทรกซึมเข้าไปทุกกลุ่ม ทำให้เป็นอีกช่องทางที่ต้องหันมามอง ถ้าอยากเพิ่มยอดขายหรือการเข้าถึงกันเลยทีเดียว